Ứng dụng gửi Email Marketing đa năng

Zozo EMA cung cấp đầy đủ các tiện ích hỗ trợ Chăm sóc tự động, Quảng bá, Truyền thông sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng thông qua Kênh Email Marketing.

dashboard

ĐỐI TÁC CÔNG NGHỆ

Những thương hiệu hàng đầu về các giải pháp API, SMTP luôn đồng hành đem đến những trải nghiệm tốt nhất cùng Zozo EMA.

Sendgrid Amazon Gmail MailGun MailChimp SMTP

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Những tính năng vượt trội chỉ có trên hệ thống Email Marketing của chúng tôi.

Quản trị trực quan

Quản trị trực quan

Giao diện trực quan, dễ sử dụng với đa ngôn ngữ, không cầu kỳ phức tạp.

Gửi Email tốc độ cao

Gửi Email tốc độ cao

Máy chủ Zozo EMA được xử lý gửi đa luồng với nhiều máy chủ gửi khác nhau.

Tạo chiến dịch tự động

Dễ dàng tạo các chiến dịch tự động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch lên sẵn của doanh nghiệp.

Triển khai nhanh chóng

Triển khai nhanh chóng

Bạn dễ dàng thực hiện các chiến dịch Marketing tới khách hàng chỉ trong 15 phút.

20+ Mẫu Email phổ biến

20+ Mẫu Email phổ biến

Zozo EMA tích hợp sẵn các mẫu email phổ biến, đáp ứng đa năng các nhu cầu sử dụng.

Xác thực Email khách hàng

Xác thực Email khách hàng

Sử dụng công nghệ Xác thực email, đảm bảo chất lượng inbox cao nhất cho các chiến dịch.

Báo cáo thông minh

Chi tiết các thông tin kết quả Chiến dịch theo thời gian thực

  • Tỷ lệ đọc, mở, click Email.
  • Tỷ lệ phản hồi.
  • Kết quả chiến dịch Email Marketing tự động.
  • Tổng quan hiệu quả chiến dịch, danh sách Email.

Marketing Automations

Thiết lập chiến dịch chăm sóc, Gửi email tự động

  • Tự xây dựng kịch bản gửi mail, chiến dịch theo sự kiện.
  • Tự động trả lời các hoạt động người nhận (Mở, đọc email).
  • Thiết kế chiến dịch chăm sóc khách hàng thông minh.
  • Tự động chuyển đổi Contact thành Khách hàng.

Trình soạn thảo email thân thiện

Dễ dàng Thiết kế các mẫu email theo yêu cầu

  • Kéo tả tự do các đối tượng.
  • Tích hợp sẵn các mẫu Email tiếp thị thông dụng.
  • Hỗ trợ nhúng form khảo sát chiến dịch.
  • Tích sẵn nút Đăng ký / Hủy đăng ký.

Tăng chuyển đổi từ Email Marketing.

Giải pháp hữu hiệu cho việc giảm chi phí marketing, tăng tối đa hiệu quả bán hàng, Uy tín và vị thế Doanh nghiệp.

BẢNG GIÁ

Bảng giá dịch vụ Email Marketing. Zozo EMA cung cấp đầy đủ các lựa chọn từ linh hoạt theo các nhóm nhu cầu sử dụng.

Free

Miễn phí

(10 ngày)

  • Gửi tối đa: 100 Email
  • Hạn mức: 100 Email
  • 500 Liên hệ lưu trữ
  • 03 Chiến dịch
  • 01 Email gửi
  • Thiết kế Email (kéo-thả)
  • Xác thực Email
  • Phân loại Khách hàng
  • Liên kết CRM
  • Mua thêm Email
  • Thêm máy chủ Mail riêng
  • Kết nối API
  • Cấp tài khoản Reseller
Dùng thử

Basic

169.000₫

(/tháng)

  • Gửi tối đa: 3.000 Email
  • Hạn mức: 3.000 Email
  • 10.000 Liên hệ lưu trữ
  • 15 Chiến dịch
  • 01 Tên miền gửi
  • Thiết kế Email (kéo-thả)
  • Xác thực Email
  • Phân loại Khách hàng
  • Liên kết Zozo CRM
  • Mua thêm Email
  • Thêm máy chủ Mail riêng
  • Kết nối API
  • Cấp tài khoản Reseller
Đăng ký

Enterprise

869,000đ ++

/tháng

  • Gửi tối đa: 90.000++ Email
  • Hạn mức: 10.000 Email
  • Không giới hạn Liên hệ
  • Không giới hạn Chiến dịch
  • Không giới hạn Tên miền gửi
  • Thiết kế Email (kéo-thả)
  • Xác thực Email
  • Phân loại khách hàng
  • Liên kết Zozo CRM
  • Mua thêm (20đ / 1 email)
  • Thêm máy chủ Mail riêng
  • Kết nối API
  • Cấp tài khoản Reseller
Liên hệ

CRE-10K

950.000₫

(mãi mãi)

  • Hạn mức: 10.000 Email
  • 15.000 Liên hệ lưu trữ
  • 5 Chiến dịch
  • 01 Tên miền gửi
  • Thiết kế Email (kéo-thả)
  • Xác thực Email
  • Phân loại Khách hàng
  • Liên kết Zozo CRM
  • Kết nối API
  • Cấp tài khoản Reseller
Đăng ký

CRE-50K

2.500.000₫

(mãi mãi)

  • Hạn mức: 50.000 Email
  • 75.000 Liên hệ lưu trữ
  • 10 Chiến dịch
  • 01 Tên miền gửi
  • Thiết kế Email (kéo-thả)
  • Xác thực Email
  • Phân loại Khách hàng
  • Liên kết Zozo CRM
  • Kết nối API
  • Cấp tài khoản Reseller
Đăng ký

CRE-200K

7.500.000đ

(mãi mãi)

  • Hạn mức: 200.000 Email
  • Không giới hạn Liên hệ
  • Không giới hạn Chiến dịch
  • Không giới hạn Tên miền gửi
  • Thiết kế Email (kéo-thả)
  • Xác thực Email
  • Phân loại khách hàng
  • Liên kết Zozo CRM
  • Kết nối API
  • Cấp tài khoản Reseller
Đăng ký

BẢNG SO SÁNH

Zozo EMA luôn rẻ cùng khả năng tùy biến tốt hơn các giải pháp của Việt Nam và Nước ngoài

Zozo EMA Mailchimp, GetResponse Các đơn vị Việt Nam

Chi phí

20đ / 1 email

50đ - 70đ / 1 email

40 - 60đ / 1 email

Số lượng Liên hệ lưu trữ

10.000 - Không giới hạn

5.000

5.000

Công nghệ Gửi mail

Cung cấp bởi các đơn vị hàng đầu:
SendGrip, Amazon, Mailgun

Tự phát triển

Tự phát triển

Xác thực Email, tùy biến phân loại email

Miễn phí, không giới hạn

Giới hạn, Trả phí

Không

Dịch vụ hỗ trợ

Hotline, Livchat
tư vấn triển khai, hỗ trợ Setup chiến dịch

Gửi yêu cầu Email
Livechat

Livechat
tham khảo tài liệu

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Zozo EMA là nền tảng email marketing mạnh mẽ với nhiều tính năng tiện lợi. Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể trải nghiệm, Zozo EMA cung cấp dịch vụ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 ngày. Bạn vui lòng truy cập vào: https://ema.zozo.vn -> DÙNG THỬ để đăng ký trải nghiệm
Tỉ lệ inbox phụ thuộc vào nhiều yếu tố: email gửi đi, nội dung email, chất lượng email nhận....Chính vì vậy, Zozo EMA không cam kết tỉ lệ vào inbox.
Zozo EMA sẽ hỗ trợ khách hàng tối ưu nội dung để nâng cao tỉ lệ vào inbox.
Zozo EMA sử dụng công nghệ gửi mail hiện đại cùng các nền tảng SMTP hiện đại và được tin dùng nhiều nhất như SendGrid, Amazon...
Tuy nhiên sẽ rất khó để xác định chính xác tỷ lệ inbox bởi nó phụ thuộc vào 4 yếu tố
(1) Yếu tố kỹ thuật: liên quan đến công nghệ và hạ tầng server email
(2) Uy tín của người gửi: liên quan tới email của doanh nghiệp bạn
(3) Nội dung email: liên quan tới người viết nội dung email
(4) Hành vi của người nhận: liên quan tới danh sách email bạn có
Có một số lý do hay gặp như sau:
(1) Tỷ lệ mở email (open rate) quá thấp: Để tăng tỷ lệ mở email bạn cần đặt tiêu đề thật thu hút gửi các nội dung có hữu ích đối với người nhận
(2) Nội dung email có nhiều các từ khóa quảng cáo như khuyến mãi, giảm giá...dễ kích hoạt bộ lọc spam dựa trên thuật toán trí tuệ nhân tạo của gmail
(4) Tần suất gửi email quá nhiều, khiến người nhận khó chịu và đánh dấu email spam
(5) Danh sách email không chất lượng, đã bị khai thác bởi nhiều doanh nghiệp
(6) Nội dung email có nhiều ảnh, dung lượng lớn cũng sẽ khiến email rơi vào spam
(7) Email có chứa quá nhiều đường link ra bên ngoài. Chỉ nên giới hạn 3 đường link
(8) Địa chỉ email gửi đi đã từng bị người nhận đánh dấu spam từ trước. Trường hợp này bạn nên yêu cầu người nhận xác nhận đây không phải địa chỉ phát tán spam email.
Zozo EMA cung cấp báo cáo đầy đủ, trực quan bằng biểu đồ về:
(1) Danh sách những người mở email
(2) Danh sách người bấm vào đường link trong email.
(3) Danh sách email bị trả lại
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dùng cũng như tuân thủ pháp luật, Zozo EMA yêu cầu người dùng xác minh sở hữu với email dùng để gửi, tránh tình trạng mạo danh gửi email lừa đảo.

YÊU CẦU HỖ TRỢ

Bạn chưa chọn được giải pháp phù hợp? Vui lòng cung cấp thêm thông tin liên hệ và mong muốn vào form bên dưới cho chúng tôi.

Liên hệ

Nhập thông tin cá nhân và yêu cầu hỗ trợ gửi cho chúng tôi ở form bên phải

Hỗ trợ trực tuyến

Chat với tư vấn viên